Tìm hiểu về cầu thang kính cường lực

Ngày nay, kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu đời sống vật chất, tinh thần ngày càng cao. Nắm bắt xu hướng đó, các đơn vị kinh doanh, nhà sản xuất đã không ngừng sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và một trong những sản phẩm phải kể đến là mẫu cầu thang kính cường lực. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu thiết kế này có đặc điểm gì nổi trội nhé.

Cầu thang kính cường lực là gì?

https://gianguyenglass.vn/wp-content/uploads/2018/07/cau-thang-kinh-chan-pho-thong-1.jpg

Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ hiện đại

Trước đây, cầu thang kính thường được kết hợp giữa bê tông và gỗ hoặc inox. Đó là những vật liệu truyền thống, có độ bền tương đối cao. Tuy nhiên, chưa đáp ứng được giá trị về thẩm mỹ. Nhờ đó,sự ra đời của cầu thang kính đã thu hút được sự chú của rất nhiều khách hàng. Đầu tiên, kính chủ yếu được sử dụng làm lan can cầu thang, nhưng hiện nay, kính đã được sử dụng cả làm phần bậc cầu thang. 

Ưu điểm của cầu thang kính cường lực

https://gianguyenglass.vn/wp-content/uploads/2018/08/cau-thang-kinh-chan-lung-1-1.jpg

Thiết kế cầu thang kính trụ lửng có nhiều ưu điểm vượt trội

Cầu thang kính cường lực bền, đẹp với thời gian. Nếu sử dụng các mẫu cầu thang truyền thống như gỗ, gạch, inox,.. bạn sẽ phải thường xuyên gặp phải tình trạng hỏng hóc do bị ảnh hưởng bởi thời tiết, mối mọt, han gỉ,...Nhưng nếu sử dụng kính cường lực có thể giúp bạn khắc phục những vấn đề đó vì kính có khả năng chịu được sự thay đổi bởi thời tiết, ít bị biến dạng. Hơn nữa, lại dễ dàng vệ sinh nên giúp cầu thang luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Sử dụng cầu thang kính cường lực đảm bảo an toàn. Kính cường lực có khả năng chịu lực tốt hơn rất nhiều so với kính thông thường. Do đó, có thể đảm bảo an toàn khi đi lại và những va chạm không quá lớn.

Kính cường lực trong suốt với thiết kế sang trọng góp phần làm không gian nhà bạn thêm thoáng mát, rộng rãi hơn. Kính làm phản chiếu ánh sáng tự nhiên giúp không gian nhà bạn luôn có được độ sáng nhất định. Do vậy, mẫu thiết kế cầu thang này đặc biệt phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp.

Đơn vị thi công cầu thang kính cường lực uy tín nhất Hà Nội

https://gianguyenglass.vn/wp-content/uploads/2019/05/cau-thang-kinh.jpg

Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín

Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị chuyên sản xuất thi công lắp đặt cầu thang kính uy tín, chất lượng nhất hiện nay tại khu vực Hà Nội. Là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực Nội thất Gia Nguyễn được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ công nhân viên tư vấn nhiệt tình, có hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực, luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin chân thật nhất. Tôi tin rằng bạn sẽ thật sự hài lòng khi lựa chọn đơn vị thi công Nội thất Gia Nguyễn. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Cập nhật ngay giá cầu thang kính năm 2019 tại đây :https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/