Các mẫu cầu thang kính thông dụng nhất hiện nay

Khi tìm hiểu về cầu thang kính, chắc hẳn bạn phải choáng ngợp về sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của chúng. Bạn hẳn phải đau đầu khi phải lựa chọn mẫu nào phù hợp nhất. Sau đây, chúng tôi đã lọc ra một số mẫu cầu thang kính thông dụng nhất. Đây là những mẫu cầu thang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì nó phù hợp với mọi không gian, khắc phục những nhược điểm về không gian chật hẹp. Hãy cùng tham khảo ngay nhé

Tổng hợp mẫu thiết kế cầu thang kính thường thấy nhất

https://gianguyenglass.vn/wp-content/uploads/2019/05/cau-thang-kinh-bat-pad-6.jpg

Thiết kế cầu thang kính sang trọng

Cầu thang kính được biết đến với vẻ sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, nó còn biết đến với sự đa dạng, phong phú về mẫu mã kiểu dáng. Hãy cùng điểm qua những mẫu cầu thang kính đẹp nhất trên thị trường.

Cầu thang kính bắt pad

https://gianguyenglass.vn/wp-content/uploads/2019/08/cau-thang-kinh-10.jpg

Cầu thang kính bắt pad giá rẻ nhất Hà Nội

Đây là mẫu cầu thang có thiết kế vô cùng mới mẻ. Thiết kế không cần trụ sẽ là điểm độc đáo cho căn nhà. Có 2 kiểu pad là pad đơn và pad đôi. Nhìn chung, hai kiểu pad này có thiết kế khá giống nhau. Do đó, dù chọn mẫu nào cũng không quá ảnh hưởng đến thẩm mỹ và độ an toàn của cầu thang. Ngoài ra, mẫu này còn có 2 kiểu lắp pad là lắp pad bên hông và lắp pad trên mặt sàn. Tùy vào diện tích cầu thang và sở thích mà có thể bắt pad trên bậc cầu thang hoặc bên hông để tiết kiệm diện tích.

Cầu thang kính âm sàn

Mẫu cầu thang này nhìn đơn giản thì khá giống với cầu thang kính bắt pad. có điều, phần kính được được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang bằng một rãnh rộng khoảng 20mm và sâu từ 50-70 mm. Đây là bước đột phá mới nhất, hiện đại nhất trong nội thất cầu thang. Nó giúp tiết kiệm không gian một cách tuyệt đối. Với dạng thiết kế lan can kính này bạn có thể dùng thêm tay vin hoặc không tay vịn. Tuy nhiên, mẫu cầu thang này yêu cầu phải kết hợp với bên xây dựng để tạo ra một sản phẩm ăn khớp, hoàn hảo.

Cầu thang kính cường lực trụ 

Có 2 dạng cầu thang là cầu thang trụ ngắn và cầu thang trụ dài. Cầu thang trụ dài có tiêu chuẩn chiều cao là 850mm. Cầu thang trụ ngắn có độ dài từ 1/5 - 1/3 chiều cao lan can kính thông thường. Đây là kiểu cầu thang kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nên khá được lòng khách hàng.

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín nhất Hà Nội

https://gianguyenglass.vn/wp-content/uploads/2019/05/cau-thang-kinh.jpg

Nội thất Gia Nguyễn - đơn vị thi công cầu thang kính uy tín

Cầu thang kính là một kiểu thiết kế cầu thang mới, không có nhiều đơn vị thi công có kinh nghiệm. Một gợi ý nhỏ chúng tôi đưa ra chính là Nội thất Gia Nguyễn. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cầu thang kính, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những mẫu mã sản phẩm mới. Đến với Nội thất Gia Nguyễn bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá và chính sách bảo hành rõ ràng. 

Nếu bạn có vấn đề thắc mắc về kiểu thiết kế cầu thang kính hãy đến với chúng tôi để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tham khảo thêm bảng giá cầu thang kính tại đây: https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/