Những mẫu cầu thang kính được ưa chuộng nhất năm 2019

Cầu thang kính là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Nhưng không phải cầu thang kính nào cũng phù hợp với căn nhà của bạn. Khi lựa mẫu thiết kế còn phải tùy thuộc vào nhiều vấn đề khác nhau. Hãy tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin lựa chọn được mẫu cầu thang kính hiện đại nhất 2019 nhé.

Cầu thang kính chân gỗ

Mẫu cầu thang chân gỗ là sự kết hợp giữa bề mặt lan can kính và trụ cầu thang làm bằng gỗ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống, tạo nên phong cách thiết kế hoàn toàn mới, phù hợp với hầu hết các kiểu thiết kế tổng thể của căn nhà. Màu sắc, kiểu dáng, sự mới mẻ, độc đáo của mẫu cầu thang này sẽ tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên, sử dụng trụ gỗ sẽ có khả năng bị mối mọt và chịu tác động của thời tiết.

Cầu thang kính chân nhôm

https://gianguyenglass.vn/wp-content/uploads/2018/08/cau-thang-kinh-chan-lung-1-1.jpg

Thiết kế cầu thang kính chân nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội

Mẫu cầu thang kính chân nhôm hay chân inox là mẫu cầu thang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bởi giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. hơn nữa, mẫu cầu thang này có độ bền cao, giữ được vẻ đẹp qua nhiều năm. Độ sáng bóng của inox kết hợp với độ trong suốt của kính tạo điểm sáng cho khu vực cầu thang, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Cầu thang kính cong

https://gianguyenglass.vn/wp-content/uploads/2018/07/cau-thang-kinh-cong-1.jpg

Cầu thang kính cong mềm mại, uyển chuyển

Mẫu cầu thang cong tuy có thiết kế phức tạp hơn nhưng giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại thì không thể kể hết. Độ mềm mại, uyển chuyển của cầu thang là điểm ấn tượng cho căn nhà, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ. Mẫu cầu thang này phù hợp với những căn nhà có độ rộng tương đối. Nó sẽ làm hài hòa cho không gian căn nhà. Tuy nhiên, với những đoạn kính cong, giá thành có phần cao hơn. Do đó, mẫu cầu thang này hướng đến những gia đình có nguồn kinh phí khá giả hơn.

https://gianguyenglass.vn/wp-content/uploads/2019/05/cau-thang-kinh.jpg

Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một mẫu cầu thang kính phù hợp với gia đình của bạn mà chưa biết nên tìm mẫu nào thì có thể liên hệ với đơn vị thi công để nhờ hỗ trợ. Một đơn vị tôi có thể giới thiệu cho bạn là đơn thi công Nội thất Gia Nguyễn. Đây là đơn vị thi công có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lan can kính, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tham khảo bảng giá cầu thang kính đẹp nhất :https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/